วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

New product planning


การวางแผนองค์กรที่จะออกสินค้าใหม่
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่จะออกแบบ มีงานออกแบบ รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ทรัพยากรที่ใช้ในการออกแบบ โดยการเลือกตัวแทน ในการเลือกตัวแทนต้องดูถึงความรู้ของตัวแทน พฤติกรรม และนำไปสู่การที่ตัวแทนนำสินค้าสู่ตลาด


กลยุทธ์การออกสินค้าใหม่
มีปัจจัยด้านเทคนิคและไม่ใช่เทคนิค มีปฏิกริยาสะท้อนกลับของลูกค้า มี 2 ขั้นตอนดังนี้คือ 
1.ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมีตัววัดส่งไปยังขั้นตอนที่ 2 และ3 ส่วนแบ่งตลาด และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มาสู่การแข่งขันและทางเลือกอื่นๆ และมีความหลากหลายและยืดหยุ่น ไปสู่ความต้องการสินค้าใหม่และเทคโนโลยี เพื่อสินค้าที่ประสบความสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น