การวางแผนองค์กรที่จะออกสินค้าใหม่
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่จะออกแบบ มีงานออกแบบ รายละเอียดผลิตภัณฑ์
ทรัพยากรที่ใช้ในการออกแบบ โดยการเลือกตัวแทน
ในการเลือกตัวแทนต้องดูถึงความรู้ของตัวแทน พฤติกรรม และนำไปสู่การที่ตัวแทนนำสินค้าสู่ตลาด
กลยุทธ์การออกสินค้าใหม่
มีปัจจัยด้านเทคนิคและไม่ใช่เทคนิค มีปฏิกริยาสะท้อนกลับของลูกค้า มี 2 ขั้นตอนดังนี้คือ
1.ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับมีตัววัดส่งไปยังขั้นตอนที่ 2 และ3 ส่วนแบ่งตลาด และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย มาสู่การแข่งขันและทางเลือกอื่นๆ
และมีความหลากหลายและยืดหยุ่น ไปสู่ความต้องการสินค้าใหม่และเทคโนโลยี
เพื่อสินค้าที่ประสบความสำเร็จ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น